Monday, November 28, 2011

രക്തസാക്ഷി

ഞാനിന്നലെ ഒരു കവിതയെഴുതി
നിങ്ങളതു കുപ്പത്തൊട്ടിയില്‍
വലിച്ചെറിഞ്ഞു.....

നേരുള്ളൊരു, നേരറിയാത്തൊരു
കവിതക്കായ്‌ എന്നിരു കരങ്ങളും
നിങ്ങള്‍ നാളെ അടര്‍ത്തിയെടുത്താല്‍
പെയ്തിറങ്ങും ചുടുരക്തം...
രക്തത്തിന്‍ നിറം ചുവപ്പ്,
കടും ചുവപ്പ്...!

അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എന്‍റെ നാക്ക്
കൊണ്ടെഴുതും
നിങ്ങളെന്‍ നാവരിഞ്ഞിടും

വീണ്ടും ഞാന്‍ എഴുതും, എന്‍റെ
ചെവികള്‍ കൊണ്ട്
നിങ്ങളെന്‍റെ ഇരു ചെവികളും അരിഞ്ഞിടും..

ഒടുവില്‍ ഞാനെന്‍റെ കണ്ണുകള്‍
കൊണ്ട് ചാലിച്ചെഴുതുമൊരു കവിത
നിങ്ങളെന്‍ കണ്ണുകള്‍ ഓരോന്നും
പിഴുതെറിയും

എന്‍റെ കാലുകള്‍ പിടഞ്ഞെണീറ്റു
മറ്റൊരു കവിതക്കായ്‌ ഓടുമ്പോള്‍
നിങ്ങളെന്‍ കാലുകള്‍ വെട്ടിമാറ്റും
എങ്ങും രക്തമയം....!

ചുടു ചോരയുടെ മണം എന്‍റെ
നാസികകളില്‍ അടിച്ചുകയറി,
എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടി,
ഞാന്‍ മരിച്ചു വീണു,
ചോര കൊണ്ടു ചുവന്ന ഒരു
ചെന്തുണി പുതപ്പിച്ചു,
എന്നെ ദഹിപ്പിച്ചു,
ഞാനൊരു പിടി ചാരമായി...!

ഇനി ഞാനൊന്നു ചോദിച്ചോട്ടെ..
എന്‍ കവിതയെ നിങ്ങള്‍ മുരിക്കുമോ..??
മുറിച്ചാല്‍ രക്തം വരുമോ..??
ആ രക്തത്തിന്‍ നിറമെന്ത്..????

No comments:

Post a Comment