Monday, November 28, 2011

താക്കോല്‍ ദ്വാരം

എന്‍റെ നെഞ്ചിന്‍കൂടില്‍
നിങ്ങളൊരു ദ്വാരമിട്ടു..
ഒരു 'താക്കോല്‍ ദ്വാരം'...

എന്‍റെ പതിരിലേക്ക് നിങ്ങളിറക്കി-
യൊരു ക്യാമറ,
വീണ്ടുമിരുദ്വാരമിട്ടതു
തുരുമ്പിച്ച താക്കോല്‍ കൊണ്ടോ?

അല്ല, തിളങ്ങുന്ന പുതുപുത്തന്‍
താക്കോലാണതെന്നു ഞാ-
നോര്‍ത്തുപോയ്‌.

ഒരു തരിമ്പു വേദനയോടെ ഞാന്‍
മേലോട്ടുയര്‍ന്ന നേരം
പിടിച്ചടക്കിയോരധര്‍മത്തിന്മേല്‍
ധര്‍മ്മം നേടിയ വിജയം പോല്‍
സ്ക്രീനില്‍ കാണും പുതുചിത്രം നോക്കി
നിങ്ങളെന്നെ അറുത്തു മുറിച്ചു.

എന്‍റെ പതിരില്‍ ഒളിച്ചുറങ്ങിയ
കറകള്‍ കഴുകിമാറ്റി...
അവിടെ പനിനീര്‍ തളിച്ചു,
പുതുവാസന പരത്തി,
നിങ്ങളതു തുന്നികൂട്ടി...
രണ്ടു ദ്വാരങ്ങള്‍ നിങ്ങളടച്ചു,
മൂന്നാമത്തെ ദ്വാരം, വീണ്ടും
അതില്‍ ഒരു കുഴലിറക്കി,
എന്‍റെ പതിരില്‍ ഇനിയും
കേടുണ്ടത്രേ......!

ഒടുവില്‍ ആ ദ്വാരം താനേ
അടഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാനറിഞ്ഞു
താക്കോല്‍ ദ്വാരത്തിന്‍റെ മഹത്വം....

( ഇതെന്‍റെ ജീവിതത്തിലെ രക്തം പുരണ്ട ഒരേട് )

No comments:

Post a Comment